Thứ Bảy, 28 tháng 5, 2016

Thiết kế thi công cách âm karaoke, bar....

– Hiểu được nhu cầu cần cách âm hiện nay cũng như sự lo lắng của khách hàng trong chọn vật liệu hay chọn đơn vị thi công cách âm uy tín. Công ty Cách Nhiệt Đông Á với các sản phẩm cách âm chất lượng đa dạng phong phú giá cả phù hợp cùng đội ngũ thi công lành nghề đáng tin cậy sẽ là sụ lựa chọn tốt nhất cho quý khách hàng.
Công ty Cách Nhiệt Đông  Á là một trong những công ty hàng đầu tiên phong hoạt động về lĩnh vực cung cấp và thi công cách nhiệt cách âm, trang trí nội ngoại thất ở Việt Nam.
– Chúng tôi với sự tận tâm, chuyên nghiệp, nhanh chóng luôn sẳn sàng tư vấn và hướng dẫn miễn phí 24/7 cho mọi yêu cầu và thắc mắc của quí khách, từ khâu mua vật liệu về tự thi công đến các phương pháp thi công đúng cách và hiệu quả.
– Do trực tiếp nhập khẩu và phân phối nên công ty chúng tôi luôn đảm bảo chất lượng, tiến độ hàng hóa và giá thành tốt nhất hiện nay. Công ty còn nhận cải tạo sửa chữa các công trình cách âm không đạt với chi phí tiết kiệm nhất giúp quí khách hàng tận dụng tối đa các vật liệu cách âm bằng cách tái sử dụng vật liệu từ công trình cũ ( tùy mức độ ) mà vẫn đảm bảo yếu tố kỹ thuật và chất lượng.
– Với các kỹ thuật tiên tiến cùng đội ngũ thi công chuyên nghiệp công ty chúng tôi nhận thiết kế thi công hệ thống cách âm, tiêu âm cho bar, cafe DJ, vũ trường, phòng karaoke, phòng thu âm, hội trường, phòng họp…từ A-Z ( Từ lắp đặt hệ thống cách âm bên trong đến trang trí bên ngoài như , trần vách thạch cao, mặt dựng, hệ thống chống ẩm, chống thấm, chống cháy báo cháy đến lắp đặt hệ thống camera quan sat an ninh, máy lạnh…..)
Hãy đến công ty cách nhiệt Đông Á để được mua những sản phẩm chất lượng đảm bảo với giá ưu đãi, cùng hệ thống thi công chuyên nghiệp và đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng nhanh và tốt nhất.

CÔNG TY TNHH TM DV XNK CÁCH NHIỆT ĐÔNG Á
Đtdđ: 0909 661 686 M.s Cẩm     0909 805 009 M.s Hoa
Đt: 028. 22470918             Fax: 028. 36201219           
Web:http://thicongcachnhiet.vn/    Mail: cachnhiet24h@gmail.com
Vpgd: Q20, Kp4, Đường 15, P. Tân Thới Nhất, Q 12

2 nhận xét:

  1. Dịch vụ thi công foam Biên Hòa http://thicongfoam.com/dich-vu-thi-cong-foam-bien-hoa.html Dịch vụ thi công foam Biên Hòa

    Trả lờiXóa
  2. Eco Foam nhận thi công cách âm Phòng Karaoke chuyên nghiệp, giá rẻ nhất tại Sài Gòn. Với đội ngũ thi công nhiều kinh nghiệm cùng hệ thống thiết bị chuyên dụng hiện đại, công ty chúng tôi cam kết mang lại chất lượng thi công tốt nhất, giá rẻ nhất. Là một trong Top 5 đơn vị thi công các âm, cách nhiệt, chống cháy, chống thấm hàng đầu tại Việt Nam. Với đội ngũ kỹ thuật, đội ngũ thi công nhiều kinh nghiệm đã hoàn thành hàng trăm công trình với chất lượng cao. Chắc chắn đem lại sự hài lòng đến quý khách hàng.

    http://thicongfoam.com/thi-cong-cach-am-phong-karaoke-chuyen-nghiep--gia-re-tai-sai-gon.html

    cách âm phòng karaoke

    Trả lờiXóa