Thứ Tư, 18 tháng 5, 2016

Bông thủy tinh glasswool cách nhiệt cách âm chống cháy Đông Á tuyệt chiêu cách nhiệt giá rẻ

Bông thủy tinh Glasswool cách nhiệt Đông Á một trong những vật liệu cách nhiệt mới nhất với chất lượng vượt trội đánh tan mọi nổi lo về nóng )

Giải pháp chóng nóng tuyệt vời với bông thủy tinh Glasswool cách nhiệt Đông Á

- Hiện nay với tiết trời nắng nóng gay gắt khi làm việc trong môi trường kho xưởng sản xuất có máy móc sẽ khiến chúng ta vô cùng khổ sở mệt mỏi, vừa phải chịu cái nóng từ nhiệt độ máy móc tỏa ra, vừa phải chịu cái nóng từ môi trường bên ngoài tác động lên tường vách cũng như mái kho xưởng. Chắc hẳn chúng ta chỉ mong có một phép màu đánh tan cơn nóng đem cho chúng ta không gian làm việc mát mẽ dễ chịu.                           
               
               Kho xưởng sản xuất với lượng nhiệt tỏa ra khắp nơi

– Để phục vụ cho nhu cầu cần cách nhiệt đa dạng hiện nay bông thủy tinh Glasswool cách nhiệt Đông Á được làm từ sợi thuỷ tinh tổng hợp chế xuất từ đá, xỉ, đất sét. . ., thành phần chủ yếu chứa Aluminum, Siliccat canxi, Oxit kim loại …, không chứa Amiang, có tính năng cách nhiệt, cách âm, cách điện cao, không cháy, mềm mại và có tính đàn hồi tốt, sẽ giải quyết được mọi nổi lo về cách nhiệt chóng nóng của chúng ta.


                     
Thi công bông thủy tinh glasswool với lưới kẽm cách nhiệt mái

– Chỉ với phương pháp thi công lắp đặt đơn giản như sau: trước tiên ta trãi lớp lưới kẽm lên trên xà gồ sau đó phủ bông thủy tinh Glasswool cách nhiệt lên trên rồi lợp tole phủ lại với tường vách ta cố định tạm lớp bông vào tường vách rồi dùng vách ngoài che và cố định lớp bông. Ngoài ra bông thủy tinh Glasswool cách nhiệt Đông Á với tính cách âm chống cháy cao còn được sử dụng cho đường ống định hình chuyên dụng, ống thông gió, điều hòa, bảo ôn chống nóng cho đường ống trong ngành điện lạnh, hệ thống lò nung lò hơi.


                               

Thi công bông glasswool cách nhiệt vách, bảo ôn đường ống, lò hơi

Sự đa dạng về chủng loại cũng như công dụng của bông thủy tinh Glasswool cách nhiệt Đông Á
– Được sản xuất đa dạng phục vụ cho từng mục đích sử dụng khác nhau bông thủy tinh Glasswool cách nhiệt có rất nhiều chủng loại: Có phủ thêm lớp bạc, nhựa hoặc blacktisiu chịu nhiệt từ -4oC -> 350oC.- Nhiều tỷ trọng từ 10 – 12 – 16 – 24 – 32 – 48 kg/m3.- Độ dày: 25mm hoặc 50 mm, chống cháy: A (Grade A), chống ẩm: 98.5 %, độ hút ẩm 5%, kiềm tính nhỏ độ ăn mòn theo thời gian không đáng kể, không mùi, kháng nấm mốc và vi khuẩn.
– Một số dạng định hình của bông thuỷ tinh GlassWool: Dạng cuộn, khổ rộng 1.2m, chiều dài cuộn 7.5m, 15m, 30m.

                                                
     Các chủng loại bông thủy tinh cách nhiệt glasswool Đông Á

Bông thủy tinh Glasswool cách nhiệt Đông Á được nhập khẩu từ nhiều quốc gia đã có tiếng lầu đời trong nghành cách nhiệt

- Bông Trung Quốc: Huamei

- Bông Malaysia: Polyglass- Bông Thái Lan: Asiapaciffic
- Bông Đài Loan: Taita

                             


Bông thủy tinh Glasswool cách nhiệt Đông Á đạt tiêu chuẩn chuẩn chất lượng cách nhiệt và chống cháy
Bông thuỷ tinh Glasswool cách nhiệt là sản phẩm từ Polyglassfibre là loại vật liệu cách cách nhiệt cách âm hiệu quả với những đặc tính không cháy, không truyền nhiệt, ngăn sự lan toả của đám cháy, tính co dãn lớn. Đã được chứng nhận tiêu chuẩn qua các thí nghiệm về độ cách âm, cách nhiệt, ngăn cháy.

                                                         

                               
   Thông số chịu nhiệt chống cháy của bông thủy tinh cách nhiệt

Đôi ngũ thi công nhanh nhất để phục vụ cho mọi nhu cầu của khách hàng
– Công ty Cách Nhiệt Đông Á luôn lắng nghe và giúp khách hàng chọn lựa phương pháp cũng như vật liêu cách nhiệt phù hợp nhất, đồng thời công ty luôn có mức giá ưu đãi cho các khách hàng đặt hàng với số lương lớn. Đội ngũ thi công cách âm chuyên nghiệp nhiệt tình sẽ tư vấn miễn phí 24/24, giúp khách hàng cải tạo công trình cách nhiệt cũ với chi phí tiết kiệm tối đa mà vẫn hiệu quả. Luôn có trách nhiệm và chính sách bảo hành sau thi công.
Hãy đến công ty cách nhiệt Đông Á để được mua những sản phẩm chất lượng tốt với giá ưu đãi, cùng hệ thống phục vụ và chăm sóc khách hàng nhanh tốt nhất.

- Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại sản phẩm cách nhiệt, cách âm chống cháy. Vì vậy các bạn phải thật sáng suốt để lựa chọn cho mình những sản phẩm chất lượng tốt phù hợp, để không phải lãng phí thời gian cũng như tiền bạc khi cần cách nhiệt, cách âm, chống cháy nhà ở, kho xưởng, karaoke, bar, phòng thu, phòng nghe nhạc..... cho mình.

Cách nhiệt Đông Á thương hiệu uy tín và là sự lựa chọn tốt nhất cho mọi người
CÔNG TY TNHH TM DV XNK CÁCH NHIỆT ĐÔNG Á

Đtdđ: 0909 661 686 M.s Cẩm       0909 805 009 M.s Hoa
Đt: 028. 22470918                              Fax: 028. 36201219            
Web: thicongcachnhiet.net    Mail: cachnhiet24h@gmail.com
Vpdd: Q20, Kp4, Đường 15, P. Tân Thới Nhất, Q 12


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét