Thứ Bảy, 14 tháng 5, 2016

Mút kim tự tháp, mút trứng tiêu âm Đông Á giải pháp cách âm giá rẻ

Mút kim tự tháp tiêu âm chống rung một vật liệu hoàn hảo cho cách âm tiêu âm phòng thu, phòng nghe nhạc, karaoke, bar.... 

Trong cuộc sống bề bộn mỗi ngày để có một không gian thư giản, giải trí có thể nghe những bài hát yêu thích hay cùng bạn bè người thân hát hò thỏa chí mọi lúc mọi nơi mà không sợ làm phiền đến mọi người xung là điều chúng ta ai cũng mong muốn. Nay với các vật liêu tiêu âm cách âm tân tiến chúng ta có thể trang bị cho mình một không gian âm nhạc tại nhà để có thể thỏa thích hát ca nghe nhạc bất cứ lúc nào mà không cần phải sợ làm ồn ai nữa.


                     
                      Cùng người thân bạn bè thỏa chí ca hát

Tuyệt chiêu cách âm mới với mút kim tự tháp, mút trứng tiêu âm Đông Á 

  
- Mút kim tự tháp tiêu âm hay còn gọi là mút gai, mút hột gà cách âm chống rung cao cấp Đông Á là sản phẩm được sản xuất từ xốp Eva foam có tạo hình bề mặt dạng tháp, hoa văn, khe rãnh hay trứng có tác dụng tiêu âm, hấp thụ âm thanh tốt nhất đặc biệt là đối với âm thanh dạng bass. mid và treble. Là sản phẩm được các tay chơi nhạc sành điệu lựa chọn cho căn phòng tối mật của họ.

                        

                                    Mút tiêu âm dạng trứng


 - Tóm lại ở đâu có âm thanh ở đó có thiết bị xử lý lọc âm và sự hiện diện của các thiết bị xử lý âm học dễ thấy nhất, đó lại là những tấm mút trứng tiêu âm đơn giản, giá rẻ nhưng hiệu quả tuyệt vời. Sản phẩm được dùng nhiều trong các phòng thu đạt tiêu chuẩn quốc tế, dễ thi công lắp đặt


             

Mút tiêu âm kim tự tháp giúp tiêu âm triệt để các loại âm thanh với nhiều độ dầy, nhiều loại hoa văn giúp chống cháy an toàn khi sử dụng

- Nhờ cấu hình bề mặt được nghiên cứu tỉ mĩ được pha nguyên liệu chống cháy mút xốp trứng, mút gai kim tự tháp tiêu âm có khả năng phân tán và hấp thụ âm thanh cực tốt bởi bề mặt phức hợp cung cấp diện tích bề mặt tán âm lớn hơn và hấp thụ nhiều hơn so với các sản phẩm tiêu âm khác. 
  

- Với khả năng chống cháy hiệu quả, các gai nổi đa dạng mút tiêu âm Đông Á giúp tăng cường khả năng tiêu bớt năng lượng âm thành từ mọi góc độ, có thể tiêu tán âm thanh xuất sắc ở nhiều dải tần với nhiều cấp độ âm thanh khác nhau từ 0.8 đến 1.05Hz.


         
         Mút hoa văn tiêu âm

- Sản phẩm có độ dày từ 10mm, 20mm, 30mm, 40mm, 50mm... đáp ứng tối đa khả năng hấp thụ âm thanh theo yêu cầu của khách hàng, kích thước tấm 1,6m x 2m có thể gia công theo yêu cầu tùy số lượng. Với cấu hình kỹ thuật đa dạng: hình lượn sóng parabol, kim tự tháp, gai, khe rãnh của các gai nổi giúp tăng khả năng tiêu âm, hút âm và chống rung hiệu quả sẽ đem âm nhạc sống động đến cho bạn nhưng lại không ảnh hưởng đến không gian người khác.



            
        Mút khe rãnh tiêu âm

Công ty chúng tôi nhận thi công dán mút tiêu âm cho cách công trình cách âm tiêu âm phòng thu, phòng nhạc, phòng họp, phòng ngủ.....

Với đội ngũ thi công chuyên nghiệp nhiều kinh nghiệm lắp đặt nhanh chóng, hiệu quả giá phải chăng công ty cách nhiệt  Đông Á đảm bảo sẽ làm hài lòng mọi nhu cầu cần dán mút tiêu âm cách âm của quý khách hàng.

    


Hãy đến công ty cách nhiệt Đông Á để được mua những sản phẩm chất lượng tốt với giá ưu đãi, cùng hệ thống phục vụ và chăm sóc khách hàng nhanh tốt nhất.

- Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại sản phẩm cách nhiệt, cách âm chống cháy. Vì vậy các bạn phải thật sáng suốt để lựa chọn cho mình những sản phẩm chất lượng tốt phù hợp, để không phải lãng phí thời gian cũng như tiền bạc khi cần cách nhiệt, cách âm, chống cháy nhà ở, kho xưởng, karaoke, bar, phòng thu, phòng nghe nhạc..... cho mình.

Cách nhiệt Đông Á thương hiệu uy tín và là sự lựa chọn tốt nhất cho mọi người


CÔNG TY TNHH TM DV XNK CÁCH NHIỆT ĐÔNG Á
Đtdđ: 0909 661 686 M.s Cẩm        0909 805 009 M.s Hoa
Đt: 028. 22470918               Fax: 028. 36201219            
Web: http://thicongcachnhiet.vn/
Mail: cachnhiet24h@gmail.com
Vpdd: Q20, Kp4, Đường 15, P. Tân Thới Nhất, Q 12



   

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét