Thứ Sáu, 13 tháng 5, 2016

Tấm eron chống cháy cách âm nhiệt vật liệu mới làm trần vách sàn cửa chống cháy

Giải pháp mới làm vách ngăn, tấm trần, cửa chống cháy với tấm Eron chống cháy cách âm cách nhiệt Đông Á

- Trong môi trường sống và làm việc hiện nay để đảm bảo an toàn phòng chống cháy nổ là một yêu cầu hết sức nghiêm ngặt của bộ phòng cháy chửa cháy, từ phòng trọ, cửa hàng các mô hình kinh doanh nhỏ đến các công ty sản xuất lúc nào cũng phải được trang bị và được kiểm tra về phòng cháy chửa cháy định kì theo đúng qui định. Tuy vậy đó chỉ là những thiết bị khắc phục khi đã phát sinh cháy, điều cần thiết và hiệu quả nhất chúng ta nên làm là chọn vật liệu chống cháy và phòng cháy đạt tiêu chuẩn để trang bị cho nhà ở kho xưởng sản xuất của mình.


( Những trang thiết bị chửa cháy khi phát sinh cháy nổ không phải vật liệu chống cháy )

Những ưu điểm vượt trội nên biết về tấm Eron chống cháy cách âm cách nhiệt Đông Á 

- Nắm bắt được nhu cầu chống cháy ngày một phổ biến hiện nay, công ty Đông Á với những kỹ thuật tối tân nhất từ các nước tân tiến đã đưa ra thị trường tấm Eron chống cháy cách âm cách nhiệt. Thành phần chính của tấm gồm bột Magie Oxyd (MgO) + Magie Cloryd (MgCl2) + Sợi thủy tinh + Sợi gỗ là những nguyên liệu không gây độc hại, bề mặt tấm không bọc giấy, được cấu tạo rất chắc chắn cùng với 2 lớp màng lưới bọc trên mặt vừa tạo sự láng mịn cho tấm nên vừa có ưu điểm chống cháy,chịu nước, cách âm còn rất nhẹ, bền đẹp, dễ thi công lắp đặt. 
- Ngoài ra để tạo thêm tình đẹp mắt khi sử dụng ta có thể phủ thêm các màng trang trí cao cấp trên bề mặt tấm để tạo độ thẩm mỹ và đem lại nhiều sự lựa chọn cho quý khách hàng nhưng vẫn đạt được yêu cầu về chống cháy tuyệt đối. 
- Tấm Eron chống cháy cách âm cách nhiệt được sử dụng hiệu quả nhất trong làm trần, sàn, vách ngăn, cửa chống cháy cho các công trình xây dựng dân dụng và công nghiệp. Nhờ khả năng sử dụng linh hoạt vừa cách nhiệt, cách âm, chống cháy, không đổ mồ hôi trên bề mặt nên tấm eron là sự lựa chọ hàng đầu trong những vật liệu chống cháy trên thị trường hiện nay.



Là sản phẩm thân thiện môi trường được cấp chứng nhận chống cháy không chứa amiang độc hại của bộ kiểm định phòng cháy chửa cháy

 - Tấm Eron chống cháy Đông Á được làm bằng nguyên liệu chính MgO kết hợp với các loại phụ gia không gây độc hại cho môi trường và người sử dụng, được chứng nhận 100% không chứa amiăng, được bao phủ bên ngoài bởi hai lớp vải không dệt và lưới thủy tinh chống cháy nên có tác dụng chịu nhiệt, chịu lực và cách âm rất tốt, hiện là sản phẩm được khách hàng ưa chuộng và thịnh hành nhất trên thị trường. Với tính năng co giãn linh hoạt, không tụ nước tấm eron còn là vật liệu được ưu tiên sử dụng trong trang trí nội thất vì sự tiện lợi trọng lượng nhẹ, dễ thi công. Bề mặt tấm phẳng dễ dàng cho trang trí, lăn sơn cũng như gia công dán Pvc, Simili để làm tấm trần vách.


Làm trần vách trang trí đa dạng tiện lợi sang trọng


 - Thông số kỹ thuật:

CHỈ TIÊU
KẾT QUẢ
Kích thước
1.210 * 2.430mm
Độ dày
5 mm – 12 mm
Tỷ trọng
0,9 g/cm3 – 1,0 g/cm3 (+/- <2%)
Cường độ nén
>20MPa (3.000 PSI)
Độ ẩm bão hòa
Max 26%
Độ ẩm
6%
Dẫn nhiệt
0.44W/mK
Đàn hồi
6045N/mm2
Độ uốn
Max 20.1 N/mm2;12mmx1210x2440= 10N/mm2
Độ giãn nở do nhiệt (nóng/lạnh)
0,01 mm/mC (nhiệt độ từ +20C đến -20C)
                      
Các thông số kỹ thuật cùng chứng nhận chống cháy và không chứa amiăng độc hại

Chúng tôi có đội ngũ thi công tư vấn chăm sóc khách hàng luôn luôn lắng nghe và sẳn sàng phục vụ trả lời mọi yêu cầu và thắc mắc của quí khách hàng.



Hãy đến công ty cách nhiệt Đông Á để được mua những sản phẩm chất lượng tốt với giá ưu đãi, cùng hệ thống phục vụ và chăm sóc khách hàng nhanh, chu đáo tận tâm nhất.

- Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại sản phẩm cách nhiệt, cách âm chống cháy. Vì vậy các bạn phải thật sáng suốt để lựa chọn cho mình những sản phẩm chất lượng tốt phù hợp, để không phải lãng phí thời gian cũng như tiền bạc khi cần cách nhiệt cách âm, chống cháy nhà ở, kho xưởng, karaoke, bar, phòng thu, phòng nghe nhạc..... cho mình.



CÔNG TY TNHH TM DV XNK CÁCH NHIỆT ĐÔNG Á
Đtdđ: 0909 661 686 M.s Cẩm         0909 805 009 M.s Hoa
Đt: 028. 22470918                             Fax: 028. 36201219           
Web: http://thicongcachnhiet.vn/    Mail: cachnhiet24h@gmail.com
Vpgd: Q20, Kp4, Đường 15, P. Tân Thới Nhất, Q 12

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét