Thứ Ba, 24 tháng 5, 2016

Tole pu cách nhiệt cách âm Đông Á giải pháp cách nhiệt hiệu quả cho không gian sống và làm việc của bạn

( Khí hậu nóng bức cùng tiếng ồn luôn làm cho mỗi chúng ta vô cùng mệt mỏi uể oải, nó ảnh hưởng rất nhiều đến tinh thần cũng như hiệu quả làm việc của chúng ta. Hãy trãi nghiệm với tole pu cách nhiệt cách âm Đông Á để có được một không gian sống làm việc tốt nhất, khắc phục ngay tình trạng nóng bức cũng như ồn ào khó chịu này )

Trong cuộc sống hiện nay để có một môi trường sinh hoạt và làm việc thoáng mát yên tỉnh là nhu cầu vô cùng thiết thực, nó giúp đem lại cho chúng ta sự thoải mái dễ chịu, giải tỏa được những bực bội do nóng bức ồn ào, cho ta sự sảng khoái về tinh thần để sáng tạo sống và làm việc thật tốt. Vì vậy chọn phương pháp cách nhiệt cách âm hiệu quả là điều chúng ta cần quan tâm.

Làm sao để chóngnóng chống ồn một cách triệt để nhất

- Theo phân tích của các chuyên gia thông thường nhiệt độ và tiếng ồn lang tỏa nhiều nhất trong không gian sống và làm việc của mỗi chúng ta đều được bắt nguồn từ mái nhà và các vách xung quanh, nhưng lượng nhiệt cũng như âm thanh lớn nhất vẫn xuất phát là từ mái. Với cái nắng chói chang gọi trực tiếp lên mái tole và nhưng âm thanh hỗn tạp xung quanh sẽ làm căn nhà hay nơi làm việc của chúng ta không khác gì một lò thu nhiệt khổng lồ với nhiều âm thanh hỗn tạp, để khắc phục những vấn đề trên ta cần một loại tole cách nhiệt cách âm để ngăn chặn và giảm bớt lượng nhiệt cũng như tiếng ồn xâm chiếm không gian sống và làm việc của mình.
Tole Pu cáchnhiệt cách âm Đông Á có thể ngăn nhiệt giảm ồn tối đa cho mái cho vách

- Được sản xuất trên dây chuyền thiết bị tiên tiến, theo công nghệ hiện đại của Nhật và tiêu chuẩn chất lượng ISO 9001:2000, tole Pu cách nhiệt cách âm Đông Á là sản phẩm ưu việt hoàn hảo được kết hợp giữa lớp tole mạ màu tĩnh điện và chất Pu foam (Polyurethane) cách âm cách nhiệt. Lớp Pu foam dày 16mm bên dưới tấm tole 5 sóng cao 30mm chống tràn nước giúp cho tấm lợp có khả năng cách nhiệt cách âm chống nóng bền bỉ với hiệu quả rất cao. Không chỉ thế lớp Pu còn giúp tấm tole cứng cáp và vững chắc hơn mà vẫn giữ được tính thẩm mỹ.
- Ngoài tính cách nhiệt ưu việt tole Pu Đông Á còn cách âm vô cùng hiệu quả ngăn được tiếng ồn của mưa rơi trên mái cùng tiếng ồn ào bên ngoài, dễ dàng thi công lắp đặt và độ bền vô cùng tuyệt vời ( trên 10 năm ).



Những thông số kỹ thuật vượt trội tiên tiến của tole pu cách nhiệt cách âm Đông Á


1. Tỷ lệ mạ hợp kim 54.0% nhôm, 44.5% kẽm, 1,005% silicon

2. Tỷ trọng: (Khối lượng riêng: S=32,13kg/m)
3. Tỷ trọng hút ẩm: (W=0.5001)
4. Tỷ suất hút nước: Theo thể tích (Hv = 9.11%) – Theo khối lượng 403.5%
5. Tỷ suất truyền nhiệt của vật liệu λ (kcal/m.h.) kết quả λ = 0,018
6. Độ chênh lệch nhiệt độ đo liên tục trong 4h , sai số đo ± 1oC
7. Nhiệt độ đo trên mặt tôn: 65 oC, dưới tấm lợp 33 oC, chênh lệch: 32 oC
8. Độ bền nén : 33.9N/cm3
9. Khả năng cách âm trung bình ở tần số 250 – 4000Hz là 25,01 dB.
10. Khả năng chịu lực: Tải trọng phá hoại trung bình từ 300 đến ~ 345kg/m2.
11. Khả năng chịu gió bão: Pph = 160kg/m2    
- Với những gì hiện đại nhất về kỹ thuật tole pu cách nhiệt cách âm Đông Á là sản phẩm chống nóng, giảm ồn tốt nhất hiên nay, ngoài ra lớp pu còn tăng cường độ chậm cháy, độ vững bền cho mái, dễ dàng thi công lắp đặt, tiết kiệm xà gồ, độ bền cao, thẩm mỹ đẹp.


Phân tích chi tiết về tole pu cách nhiệt cách âm Đông Á

Hãysử dụng tole Pu cách nhiệt cách âm Đông Á để có thể tận hưởng không gian thoáng mát yên ả mỗi ngày

- Bây giờ chỉ với chi phí vừa túi tiền bạn vẫn có được sản phẩm tole Pu cách nhiệt cách âm tốt nhất ưu việt nhất, giúp bạn vừa tiết kiệm tiền bạc mà vẫn có được không gian sống mát mẽ không còn sợ gì nắng nóng hay ồn ào nữa.

- Ngoài sản xuất Cty Đông Á còn có đội ngũ thi công chuyên nghiệp lành nghề có thể lắp đặt, cải tạo các công trình cách âm cách nhiệt cũ cũng như sẳn sàng tư vấn miễn phí cho khách hàng mọi lúc mọi nơi.



Nhưng điều cần lưu ý khi chọn vật liệu cách nhiệt cách âm mái cho phù hợp



- Đã có rất nhiều vật liệu cách nhiệt cách âm phủ trên mái tole nhưng không hiệu quả và không bền lâu vì nếu cách nhiệt cách âm bên ngoài phải chịu trực tiếp tác dụng của mưa nắng nên dễ làm bong tróc hư hao và kém hiệu quả theo thời gian, mỗi chúng ta cần hết sức cẩn thận để lựa chọn vật liệu tốt nhất hiệu quả và kinh tế nhất cho mình.



- Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại sản phẩm cách nhiệt, cách âm chống cháy. Vì vậy các bạn phải thật sáng suốt để lựa chọn cho mình những sản phẩm chất lượng tốt phù hợp, để không phải lãng phí thời gian cũng như tiền bạc khi cần cách nhiệt cách âm chống cháy nhà ở, kho xưởng, karaoke, bar, phòng thu, phòng nghe nhạc..... cho mình.

Cách nhiệt Đông Á thương hiệu uy tín và là sự lựa chọn tốt nhất cho mọi người


CÔNG TY TNHH TM DV XNK CÁCH NHIỆT ĐÔNG Á
Đtdđ: 0909 661 686 M.s Cẩm          0909 805 009 M.s Hoa
Đt: 028. 22470918                                Fax: 028. 62980138          
Web: cachnhietcachamdonga.com    Mail: cachnhiet24h@gmail.com
Vpdd: Q20, Kp4, Đường 15, P. Tân Thới Nhất, Q 12

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét