Thứ Năm, 26 tháng 5, 2016

Panel xốp, panel pu bảo ôn cách âm cách nhiệt

Tấm lợp và tấm tường panel Đông Á là sản phẩm dẫn đầu về số lượng và giá cả cạnh tranh trong lĩnh vực cách nhiệt cách âm bảo ôn của các ngành xây dựng công nghiệp hiện đại. Dễ thi công lắp đặt cũng như di dời.




Tấm panel pu, panel xốp eps cách nhiệt cách âm là sản phẩm cách nhiệt cách âm giữ lạnh vượt trội bao gồm: Tấm panel lợp mái với cấu trúc một mặt tole mạ màu cán sóng mặt còn lại là tole phẳng mạ màu. Tấm panel tường với hai mặt tole phẳng mạ màu làm vách, trần, sàn được đổ thêm lớp xốp Eps hoặc Pu ở giữa tăng độ bảo ôn cách nhiệt cách âm giá lại phù hợp với túi tiền người Việt. Được cung cấp cho các công trình xây dựng nhà ở, nhà tạm, văn phòng, nhà xưởng, nhà kho ở các khu công nghiệp, khu chế xuất, kho đông lạnh, phòng vô trùng, phòng sạch…




– Ngoài tính chất giữ nhiệt hiệu quả cho các kho lạnh, với khả năng cách âm tuyệt vời sản phẩm này còn được sử dùng nhiều cho các công trình cách âm cho phòng họp, hội nghị, karaoke, bar…….





CÔNG TY TNHH TM DV XNK CÁCH NHIỆT ĐÔNG Á
Đtdđ: 0909 661 686 M.s Cẩm       0909 805 009 M.s Hoa
Đt: 028. 22470918             Fax: 028. 36201219           
Web:http://thicongcachnhiet.vn/    Mail: cachnhiet24h@gmail.com
Vpgd: Q20, Kp4, Đường 15, P. Tân Thới Nhất, Q 12

3 nhận xét:

  1. foam cách âm 38 http://thicongfoam.com/sung-phun-foam.html foam cách âm

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Dịch vụ thi công foam Biên Hòa http://thicongfoam.com/dich-vu-thi-cong-foam-bien-hoa.html Dịch vụ thi công foam Biên Hòa

      Xóa
  2. Eco Foam nhận thi công cách âm Phòng Karaoke chuyên nghiệp, giá rẻ nhất tại Sài Gòn. Với đội ngũ thi công nhiều kinh nghiệm cùng hệ thống thiết bị chuyên dụng hiện đại, công ty chúng tôi cam kết mang lại chất lượng thi công tốt nhất, giá rẻ nhất. Là một trong Top 5 đơn vị thi công các âm, cách nhiệt, chống cháy, chống thấm hàng đầu tại Việt Nam. Với đội ngũ kỹ thuật, đội ngũ thi công nhiều kinh nghiệm đã hoàn thành hàng trăm công trình với chất lượng cao. Chắc chắn đem lại sự hài lòng đến quý khách hàng.

    http://thicongfoam.com/thi-cong-cach-am-phong-karaoke-chuyen-nghiep--gia-re-tai-sai-gon.html

    cách âm phòng karaoke

    Trả lờiXóa