Thứ Tư, 25 tháng 5, 2016

Tấm Alu nhôm nhựa làm mặt dựng trang trí

Tấm Aluminium composite panel Đông Á là tấm ốp hợp kim nhôm nhựa được dùng làm vật liệu ốp bề mặt nhẹ, có nhiều màu sắc, hoa văn, độ chính xác cao, dễ làm vệ sinh và hạn chế việc truyền âm và cách nhiệt Aluminum là vật liệu để chế tạo vỏ máy bay và các ứng dụng cần sự chịu lực cao.



– Có nhiều màu, vân, dùng để ốp mặt tiền, trần nhà mà còn làm vách ngăn, mái đón, mái trang trí, mái che, ốp cột, làm lam, lá sách, tủ, quầy, bàn ghế hay bảng biểu quảng cáo…có thể óp trên các bề mặt cong và bảo vệ công trình cho cả khu vực có gió biển. Thi công nhanh, sạch, ít gây phiền hà, nhất là việc xây chen trong phố vì đây là vật liệu mang tính thời trang.Trời nắng thì mát, không hề hấn gì nhưng cần phải thi công chuẩn xác, bịt thật kín các ron (joint) để nước mưa không lọt vào khung sắt bên trong dễ gây hư sét.




– Toàn bộ hợp kim nhôm Aluminium, có khả năng dẫn nhiệt tốt hơn gấp 3 lần so với chất liệu thép, tấm nhôm hỗn hợp (aluminum composite panel) thường dày 2-5 mm được ghép bởi 2 lớp nhôm chống ăn mòn, mỗi lớp nhôm dày 0,05 mm-0.4mm, với lõi ở giữa bằng polyethylene – một loại nhựa chống cháy dày 2mm-5mm, trọng lượng riêng chỉ bằng 1/2 trọng lượng của tấm nhôm đồng chất cùng bề dày mà độ cứng tương đương, nhẹ dễ lắp đặt, thi công như uốn cong, uốn góc, cắt xẻ rãnh… chống ăn mòn và có khả năng thích ứng với thời tiết; chịu được tác động bởi nhiệt độ từ -50oC đến 80oC. Bền màu trong cả môi trường nước, dầu, axit và đặc biệt là không cong vênh, không bị tác động bởi các điều kiện về nhiệt độ trong một dải nhiệt chạy từ -500oC tới + 800oC, đạt tiêu chuẩn kỹ thuật về độ dày sơn phủ, độ láng, độ bền acid kiềm dung môi và cả chuẩn về độ bền va đập  khi không rạn, không vỡ.



CÔNG TY TNHH TM DV XNK CÁCH NHIỆT ĐÔNG Á
Đtdđ: 0909 661 686 M.s Cẩm          0909 805 009 M.s Hoa
Đt: 028. 22470918             Fax: 028. 36201219           
Web:http://thicongcachnhiet.vn/    Mail: cachnhiet24h@gmail.com
Vpgd: Q20, Kp4, Đường 15, P. Tân Thới Nhất, Q 12

2 nhận xét:

  1. Trong vô vàn các loại bảng hiệu quảng cáo được sử dụng từ những năm trước đây hay đến tận ngày nay thì bảng hiệu Alu vẫn luôn có mặt và được sử dụng rất nhiều. Đây là loại bảng hiệu được sử dụng phổ biến ở các cửa hiệu mặt tiền hiện nay.
    Bảng hiệu Alu là loại bảng hiệu sử dụng vật liệu chính là tấm nhôm nhựa Alumiun. Đây là loại vật liệu có nhiều tính năng nổi bật đã được khẳng định trong nhiều lĩnh vực, đặc biệt là xây dựng, đã và đang được thay thế các loại vật liệu chất lượng kém hơn.
    Loại bảng hiệu Alu còn được ưu tiên sử dụng nhiều hơn bởi nó có khả năng kết hợp được với nhiều vật liệu khác như mica, inox… giúp bảng hiệu quảng cáo có sự đa dạng, sinh động hơn rất nhiều
    Bảng hiệu Alu rất đẹp, bắt mắt, sang trọng, đúng với yêu cầu thu hút sự chú ý của khách hàng. Bảng hiệu từ Alu khá bền, thông thường có thời gian sử dụng cao hơn các loại bảng hiệu khác từ 5 – 15 năm nên tiết kiệm được chi phí về dài. Tuy nhiên, chi phí ban đầu để thi công lắp đặt biển hiệu Alu cao hơn so với các loại bảng hiệu khác, nhưng nếu bạn cần một bảng hiệu có tính chống chịu tốt với thời tiết, sử dụng được lâu dài thì đây chính là lựa chọn tốt nhất.
    Nếu bạn đang cần một bảng hiệu quảng cáo Alu cho cửa hiệu của mình, hãy liên hệ với công ty Quảng cáo Đại Phát chúng tôi để tìm được đội ngũ nhân viên tư vấn tận tình, chúng tôi sẽ giúp bạn tìm ra thiết kế ưng ý với giá cả hợp lí nhất, chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng.
    Chúng tôi nhận làm bảng hiệu quảng cáo:
    bảng hiệu Alu
    làm bảng hiệu alu
    hộp đèn
    hộp đèn quảng cáo
    giá làm bảng hiệu hộp đèn
    giá làm bảng hiệu quảng cáo
    in bảng hiệu
    hộp đèn quảng cáo giá rẻ
    hộp đèn quảng cáo đẹp
    bảng hiệu bạt hiflex
    bảng hiệu hiflex
    hộp đèn quảng cáo ngoài trời
    hộp đèn quảng cáo mica
    làm hộp đèn quảng cáo
    làm biển quảng cáo
    làm bảng hiệu công ty
    làm bảng hiệu quảng cáo
    làm biển quảng cáo led
    làm hộp đèn mica
    làm bảng hiệu hộp đèn
    Quảng cáo Đại Phát
    Địa chỉ: 55 Linh Đông, P. Linh Đông, Q. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh
    Điện Thoại: 0935 79 00 28
    Email: daiphatgroup2010@gmail.com
    Website: thietkethicongdaiphat.com

    Trả lờiXóa
  2. Như chúng ta đã biết, ngày nay công nghệ đèn led đã đi vào cuộc sống và ngày càng phổ biến rộng rãi, đang dần thay thế các loại đèn chiếu sáng thông thường vì những yêu điểm vượt trội của nó. Đặc biệt nhất phải kể đến đó à khả năng tiết kiệm điện gấp nhiều lần (2-3 lần) so với đèn metal và ít xảy ra tình trạng chập điện gây ra hậu quả chết người rất nguy hiểm mà giá làm bảng hiệu đèn led lại không quá cao. Có thể sử dụng công nghệ chiếu sáng led áp dụng với nhiều sản phẩm, nhưng hôm nay chúng tôi chỉ nói về bảng hiệu đèn led mà chúng ta hay gặp thường xuyên ở các cửa hiệu, của hàng, showroom, nhà hàng, khách sạn, quán bar, ...bởi đây là địa điểm muốn thu hút sự chú ý của khách hàng.
    Vật liệu sử dụng làm bảng hiệu đèn led bóng :
    - Nói đến làm bảng hiệu đèn led ,đầu tiên dĩ nhiên là bóng đèn led : với bóng đèn led thì bao gồm nhiều loại khác nhau, đa dạng màu sắc để khách hàng lựa chọn : từ 3ly, 5ly, 8ly, 12ly gồm có bóng tròn và bóng ovan, màu đơn sắn ( đỏ, trắng, vàng, xanh,...) màu sắc bao gồm đủ bảy màu ,đủ để đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng
    - Với mặt bảng hiệu đèn led thì có thể sửa dụng mặt bằng Mica hay tấm Alu , thông thường sử dụng màu đen và sau đó sử dụng máy cắt CNC để khoét lỗ cắm led.
    - Đối với các bảng hiệu nhỏ thông thường, giá làm bảng hiệu đèn led không cao, chúng ta sử dụng thanh nhôm định hình và 4 co nhựa 4 góc để tạo khung cho bảng hiệu led.
    - Đối với các bảng led lớn hơn chúng ta có thể làm khung sắt để đảm bảo kết cấu bảng và tăng độ bền cao.
    - Các con led trong biển quảng led được liên kết nội bộ nói tiếp với nhau thông qua con trở điện 220V
    - Bảng hiệu led thông thường sử dụng nguồn 12V
    giá làm bảng hiệu đèn led
    Tìm hiểu ưu điểm khi làm bảng hiệu đèn Led:
    + Bảng hiệu đèn led có những ưu điểm chính sau :
    – Công suất thấp, hiệu quả chiếu sáng cao, tiết kiệm điện.
    – Tuổi thọ đèn cao trên 50.000h, tiết kiệm chi phí bảo dưỡng, thay thế và bảo trì
    - Giá làm bảng hiệu đèn led đa dạng với nhiều mức giá, phù hợp với túi tiền của khách hàng
    – Khả năng tùy biến tốt. có thể thay đổi được nội dung
    Quảng cáo Đại Phát chuyên nhận:
    bảng hiệu quảng cáo hcm
    bảng hiệu quảng cáo tphcm
    làm bảng hiệu hộp đèn
    làm bảng hiệu led
    thi công bảng hiệu
    thi công biển quảng cáo
    thiết kế bảng hiệu đẹp
    hộp đèn bảng hiệu
    Điện Thoại: 0935 79 00 28
    Email: kd1.dinhphan@gmail.com
    Website: thietkethicongdaiphat.com

    Trả lờiXóa